Giao thông

Cây cầu đường sắt đầu tiên ở Yi’an

Sáng 4 tháng 9, sau hơn sáu tháng thi công, cầu cạn tại ngã tư Quốc lộ 46 và tuyến đường sắt Bắc-Nam phía nam Vinh đã hoàn thành. Đây là cây cầu đường sắt đầu tiên ở Yi’an. Theo số tiền còn lại của dự án, nó được sử dụng để nâng cấp Quốc lộ 1A và phía nam cầu Bến Thủy. Công ty Kỹ thuật Giao thông Thứ tư (Cienco4) đề xuất xây dựng cầu cạn dưới dạng BOT. Dự án bắt đầu vào ngày 15/2 với tổng vốn đầu tư hơn 435 tỷ đồng. Sáng ngày 4 tháng 9, sau hơn sáu tháng thi công, cầu cạn ở phần phía nam của ngã ba quốc lộ 46 và tuyến đường sắt Bắc Nam đã hoàn thành tại thị trấn Vinh. Đây là cây cầu đường sắt đầu tiên ở Yi’an. Theo số tiền còn lại của dự án, nó được sử dụng để nâng cấp Quốc lộ 1A và phía nam cầu Bến Thủy. Công ty Kỹ thuật Giao thông Thứ tư (Cienco4) đề xuất xây dựng cầu cạn dưới dạng BOT. Dự án bắt đầu vào ngày 15/2 với tổng vốn đầu tư hơn 435 tỷ đồng. Dự án bao gồm một cầu cạn bê tông đôi vĩnh viễn. Chiều rộng của cây cầu rộng 20 m. Con đường hai chiều này có một khu vực giữa và 4 làn xe. Tổng chiều dài của cây cầu là 361 m. Một đầu cầu nằm ở ngã tư đường Trường Chính và Đặng Thái Thần (Thành phố Vinh).

Dự án bao gồm cầu vượt đôi trong bê tông cố định. Chiều rộng của cây cầu rộng 20 m. Con đường hai chiều này có một khu vực giữa và 4 làn xe. Tổng chiều dài của cây cầu là 361 m. Một đầu cầu nằm ở ngã tư đường Trường Chính và Đặng Thái Thần (Thành phố Vinh).

Chân bên kia là 10 ở huyện Cửa Nam.

Chân bên kia là 10 ở phường Cửa Nam.

Dự án này chậm hơn 5 tháng so với kế hoạch, đảm bảo chất lượng kỹ thuật và trình độ nghệ thuật. Đây là một cầu vượt trong dự án cầu vượt. Dự án đường sắt quốc lộ. Dự án này chậm hơn 5 tháng so với kế hoạch, đảm bảo chất lượng kỹ thuật và thẩm mỹ, và là dự án cầu cạn đường sắt nhanh nhất trong dự án. Cầu vượt đường sắt trên quốc lộ. Ngoài cầu vượt đôi, còn có một cây cầu dành cho người đi bộ trên đường thu gom ở phía bên kia của đường sắt. Ngoài cầu vượt, dự án còn ở phía bên kia của đường sắt Có một cây cầu dành cho người đi bộ trên đường thu gom.

Cầu cạn sẽ được đưa vào phục vụ để giúp cơ sở hạ tầng giao thông của Yi’an cải thiện kết nối. Giữa thành phố và huyện Vinh, đường đến thành phố Hồ Chí Minh và đường qua Lào. – Cầu cạn sẽ được đưa vào sử dụng, giúp cơ sở hạ tầng giao thông của Nghệ An tăng cường kết nối giữa thành phố và huyện Vinh, và con đường dẫn đến Thành phố Hồ Chí Minh và Lào.

Tại lễ khai mạc, Phó Thủ tướng Ruan Xuanfu nói rằng khi đất nước gặp khó khăn về tài chính, các dự án được thực hiện dưới hình thức BOT là rất quan trọng. Vì dự án đã đi trước thời hạn 5 tháng, Phó Thủ tướng đánh giá cao lợi ích và niềm tin kinh tế của doanh nhân và nhanh chóng giải quyết vấn đề tắc nghẽn. Nhiều người ở Rongshi đứng hai bên đường và tham dự lễ khánh thành.

Tại lễ khai mạc, Phó Thủ tướng Ruan Xuanfu đã tham dự lễ khai mạc. Ông nói rằng dự án được thực hiện dưới hình thức BOT là rất quan trọng. Khi đất nước gặp khó khăn về tài chính. Vì dự án đã đi trước thời hạn 5 tháng, Phó Thủ tướng đánh giá cao lợi ích và niềm tin kinh tế của doanh nhân và nhanh chóng giải quyết vấn đề tắc nghẽn. Nhiều người Vinh đứng hai bên đường tham dự lễ khánh thành.

Ông Nguyễn Duyet (79 tuổi, quận Kuanan) nghe nói rằng lễ khánh thành đang đi dạo một mình. Ông nói: “Tôi rất hạnh phúc, tôi hy vọng cây cầu này có thể mang lại sự phát triển kinh tế, giảm tắc nghẽn giao thông và giảm tai nạn giao thông.” Nguyễn Duyet (79 tuổi ở quận Guna) nghe tin này. Lễ khánh thành ở khắp mọi nơi. Ông nói: “Tôi rất hạnh phúc, tôi hy vọng cây cầu này có thể mang lại sự phát triển kinh tế, giảm tắc nghẽn giao thông và giảm tai nạn giao thông.” Công nhân đang khẩn trương hoàn thành phần cuối của cây cầu.

Ở trên đỉnh của dải phân cách, các công nhân đang bận rộn chăm sóc chúng, tưới cây và rửa chúng. .

Cao hơn so với trung bình, công nhân đang bận rộn chăm sóc, tưới nước và làm sạch.

Bà Phạm Thị Thanh (40 tuổi) năm nay 7 tuổi, làm người hộ tống dưới chân cầu ở ngã tư. Theo kế hoạch, trong vài ngày tới, chướng ngại vật nặng nề này sẽ được ngăn chặn và phương tiện này sẽ không còn đi qua theo cách này nữa. .

Bà Pan Tixiang (40 tuổi), một người giám hộ 7 năm dưới chân Dupont Junction cho biết, theo kế hoạch trong vài ngày tới, căn bệnh nghiêm trọng này sẽ được ngăn chặn nếu không có giao thông.Điều này cũng đúng với g.

Đứng ở điểm cao nhất trên cầu, dễ dàng nhận thấy một góc thành phố Vinh.

Đứng ở điểm cao nhất trên cây cầu, thật dễ dàng để nhìn thấy một góc. Chỗ ngồi của lâu đài Rue Vinh.

Vân Hải

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like