Giao thông

Đường sắt có thêm tàu ​​5 sao Sài Gòn – Nha Trang

Đoàn tàu mới áp dụng thiết kế hiện đại, không gian bên trong xe rộng hơn tàu truyền thống, có khả năng cách âm và chống cháy. Xe tà vẹt được làm bằng chất liệu composite màu trắng tạo cảm giác sang trọng. Ảnh: Xuân Hòa

Xe khách 56 chỗ có một số tiện nghi như ghế máy bay, giá để hành lý và bộ sạc pin. Cửa xe tải cảm ứng bán tự động. Nhà vệ sinh có hệ thống xử lý chất thải đạt tiêu chuẩn vệ sinh môi trường. -Tàu SNT2 khởi hành từ Sài Gòn lúc 8:30 tối, đến Nha Trang lúc 5:27 sáng và khởi hành từ Nha Trang lúc 8:06. 16h04, tàu hỏa đi Sài Gòn dừng tại các ga Tháp Chàm, Biên Hòa, Dĩ An, Sài Gòn và các ga lớn.

Ngành đường sắt dao động từ 280.000đ đến 485.000đ tùy loại người. ghế. Hành khách mua vé trước 20 ngày trong toàn bộ hành trình sẽ được giảm 20% -30% giá vé.

Đây là chuyến tàu 5 sao thứ hai trên tuyến Sài Gòn – Nha Trang. Tuyến hiện có 6 tàu hoạt động mỗi ngày và luôn đông khách trong thời gian cao điểm hè. -Saigon-Nha Trang chuyến tàu “5 sao” đầu tiên khai trương vào đầu năm 2017-Theo ông Vũ Anh Minh-Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Đường sắt Việt Nam, đến cuối năm nay, ngành sẽ đi các tuyến có nhu cầu hành khách cao. Đưa thêm 6 đoàn tàu chất lượng cao vào hoạt động để thay thế toàn bộ các toa hàng cũ. Vào năm 2021.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like