Giao thông

An toàn hàng không được tăng cường trong ngày 30/4

Cục trưởng Cục Hàng không Bái Xuân Thành vừa chỉ đạo các ngành chức năng thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn trong dịp nghỉ lễ 30/4.

Vì vậy, Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương, công an, bộ đội, hải quan giữ gìn an ninh trật tự trong các hoạt động liên quan trên địa bàn. – Lực lượng an ninh sân bay kiểm tra nghiêm ngặt việc ra vào khu vực hạn chế nghiêm ngặt và giám sát hành khách, hành lý theo đúng quy định. -Tất cả các cổng lên máy bay, cổng lên máy bay, sân bay đang xây dựng đều nằm trong khu vực hạn chế và phải có nhân viên an ninh hàng không canh gác.

Nhà chức trách sân bay kiểm tra nghiêm ngặt CMND và hành lý của hành khách. Hình minh họa: Dan.

Cục Hàng không cũng khuyến cáo các hãng hàng không bố trí tăng chuyến trong giờ thấp điểm, hạn chế tối đa việc hoãn, hủy chuyến, không vi phạm giờ làm việc của các thành viên tổ bay.

Ngoài ra, Bộ GTVT yêu cầu các hãng hàng không lãnh đạo các văn phòng đại diện, phòng vé tăng cường kiểm tra giấy tờ tùy thân của hành khách, phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước để xử lý kịp thời nếu có vi phạm.

Đoàn vay

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like