Giao thông

Hành khách phẫn nộ khi biết tài xế sử dụng chứng chỉ giả

Lúc 3h chiều 10/10, khi xe khách 16 chỗ dừng tại bãi biển Quảng Nam, lưu thông trên đường Tiên Phước – Đà Nẵng do tài xế Nguyễn Đức Phương (33 tuổi, ngụ xã Mười Phước) điều khiển. , CSGT đã tìm được giấy phép lái xe của Phương. Trình bày như một hàng giả. Cảnh sát Quảng Nam cho biết các hành khách đã rất tức giận khi anh ta được chuyển sang một chiếc xe khác để tiếp tục di chuyển.

Khi hành khách biết tài xế không có giấy phép lái xe, anh ta đã mắng mỏ. Ảnh: T.H.

“Hàng chục hành khách trên xe không biết tài xế không có bằng lái. Họ đã mắng mỏ và phản ứng dữ dội với người đàn ông”, Đại úy Mann nói.

Tài xế Phương khai chưa qua học lái xe do vụ làm giả giấy tờ bị bắt gần đây. “Cách đây gần một năm, tôi đưa 5 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân và nhờ người quen làm hộ. Một tháng sau, tôi có bằng này và đang sử dụng”, Phương trình báo công an.

Đây là lần thứ năm cảnh sát Quảng Nam phát hiện một tài xế sử dụng bằng lái giả vào tháng trước. . Những giấy tờ này được làm bằng vật liệu composite. “Giấy phép giả rất phức tạp, nếu không xem kỹ sẽ khó phát hiện.” Ngay cả việc chủ xe thuê lái cũng khó biết. “Đại úy Mẫn cho biết. Tài xế khai rằng biển số giả được mua tại TP.HCM với giá 5 triệu đồng. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn chưa tìm ra hàng giả này.

Tianhong

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like