Giao thông

Cầu đường sắt đang xuống cấp

Cầu Đường sắt Lục Nam (hay Cầu Kim Liên) nằm trên Quốc lộ 37 qua Bắc Giang và là một trong ba cây cầu còn lại – một tuyến đường sắt trên cả nước. Hàng ngày, ô tô từ Hoàng Phong, Năng Phong lên Lạng Sơn qua cầu thường xuyên, mặt cầu chỉ rộng 3,8m đủ cho ô tô qua lại nên các xe ngược chiều phải Chờ 5-7 giờ. Nhận tín dụng trong vài phút. Đèn tín hiệu giao thông Khi tàu chạy qua, xe phải chờ từ 15 đến 20 phút. Ông Nguyễn Văn Thức, chủ tịch xã Vũ Xá, huyện Lục Nam, tỉnh Bakjang cho biết: “Có khi dòng xe kéo dài vài km băng qua cầu với tốc độ cả mét trên một mét.

Theo ông Thức, chỉ cần một xe đậu trên cầu sẽ gây ùn tắc giao thông hai đầu cầu, đơn vị chức năng khó quét đường. Tucker cho biết: “Chúng tôi đã nhiều lần đề nghị tỉnh Bắc Giang và ngành đường sắt đầu tư vào cầu đường cao tốc gần đó để giảm gánh nặng cho cầu Luke Nam và tránh biến nơi này thành pháo đài. Giao thông không thông suốt”. Xe tải và container là ảnh của Anh Duy .

Ông Tạ Thành Long, trưởng phòng cung cầu Cẩm Ly cho biết, hầu hết hơn 2.000 xe qua cầu Lục Nam mỗi ngày là xe tải, và tấm bê tông của cầu container nặng bị hư hỏng.

Ngày 13 tháng 2, một xe container chạy hướng thành phố Kép Hạ Long mất lái, tông vào cầu Hạ Long, biến dạng và hư hỏng 10 m ở lan can cầu Pont de. Luc. Miền Nam .

Chuyến tàu Gia Lâm-Hạ Long ngày nào cũng qua Cầu Lục Nam. Ảnh: Anh Duy .

“Bộ phận quản lý cầu phải tiến hành sửa chữa, bảo dưỡng suốt ngày đêm để chạy tàu an toàn. Tính đến hết năm 2019, ngành đường sắt đã chi 10 tỷ đồng để sửa chữa mặt cầu”, ông Lãng nói. —— Theo ông Fan Ruanjian, người đứng đầu Bộ An toàn Đường sắt (Công ty Đường sắt), kể từ năm 2014, công ty đã báo cáo cùng một con đường cho ba dự án phân tách cầu đường sắt của mình, bao gồm Cầu Luke Nan, Yan Wen-Lao. Cầu Đường Giữa của Đường sắt và Cầu Long Đại của Đường sắt Hà Nội – Thành phố Hồ Chí Minh. – Bộ GTVT phân loại các dự án trên là thực hiện nhưng chưa bố trí vốn ngân sách, ước tính xây dựng cầu đường cao tốc Lục Nam chỉ cần 900 tỷ đồng.

Vị trí cầu Lục Nam (Cầu Cẩm Lý).

“Trước mắt, nếu không có kinh phí xây cầu mới, công ty đường sắt thường xuyên bảo trì cầu Lục Nam để tàu chạy an toàn, tuy nhiên lượng phương tiện qua lại rất đông nên cây cầu này có nguy cơ mất an toàn. “Qian cũng cho biết, đường sắt cũng đã cung cấp cho Bộ Đường sắt công nghệ để kiểm tra cầu Luke Nam nhằm đánh giá độ an toàn của các gối cầu, vì dự án chưa được kiểm tra kể từ khi đi vào hoạt động. Đường bộ, đường bộ và đường sắt, tuyến đường sắt Kep-Hạ Long và quốc lộ số 37 tại xã Beilong, huyện Luck South, tỉnh Baima, cầu dài 272 m, có 4 nhịp giàn thép, mỗi nhịp dài 64 m, được xây dựng vào năm 1979

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like