Giao thông

Cảnh sát giao thông thành phố Đà Nẵng đã tịch thu một chiếc xe được trang bị “súng máy”.

Chiều 17/1, Đại tá Lê Ngọc, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông Đà Nẵng, cho biết Trần Văn Luân (25 tuổi, sống ở huyện Tianfu, Quảng Nam) không có giấy phép sẽ bị tịch thu.

“Chúng tôi tuân thủ luật pháp và không có lịch sử yêu cầu hoàn lại tiền,” Đại tá Ngok nói. Theo phim, mọi người nên ở trong phòng trưng bày, không đi trên đường mà vi phạm luật giao thông.

Chiếc xe do ông Luân sản xuất đã bị bắt giữ. Ảnh: Nguyễn Đồng .

Trước 13/1 chiều nay, trạm cảnh sát giao thông Hoa Phước phát hiện chiếc xe tự lắp ráp này không có biển số nên đã phát tín hiệu đỗ xe. Chủ sở hữu của chiếc xe, ông Trần Văn Luân, cho biết do “người hâm mộ xe máy”, ông đã lắp ráp chiếc xe máy dựa trên hình ảnh từ bộ phim Batman.

Chiếc xe có chiều dài 2 mét được làm bằng lốp xe. , Chiếc xe được trộn với khung. Máy móc và ô tô, tay lái được trang bị hai chiếc xe “bảo vệ” khác. Khung xe là một chuỗi sắt cuộn. Đặc biệt, chiếc xe này có mô hình “súng máy” với hộp mực thật mua từ cửa hàng kim loại phế liệu. Nòng súng là một ống thép nhỏ có thể xoay trong quá trình tăng tốc.

Ông Luân nói rằng ông không hiểu luật lệ giao thông. Mục đích của chiếc xe này là bắt chước người, nhưng ông sẽ không đến trường nào liên quan đến cơ khí … “Chiếc xe này đã vượt qua bài kiểm tra và cảnh sát dừng lại. Bây giờ tôi “Tôi muốn gửi chiếc xe này trở lại cửa hàng như một món quà lưu niệm,” anh nói. .

Nguyễn Đồng

>> Xe máy lắp đặt trên đường 1A >> Giới trẻ chi tiền để sửa chữa “súng máy” xe máy

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like