Giao thông

Xe tà vẹt trước chợ Garley, 4 người chết

Khi xe ben tông vào người dân trước chợ.

Tài xế Ruan Van Tai (40 tuổi, ngụ huyện Phú Thọ) điều khiển xe ô tô giường nằm tuyến 14 Tượng Phật Nằm, chở 24 hành khách, hướng từ thị trấn Phú Thọ về Bình Dương. -Xe máy bị cuốn vào gầm ô tô. Ảnh: Trần Hòa .

Khoảng 6h sáng, xe đến thị trấn Chuse. Chiếc ô tô cuốn xe máy vào gầm ô tô, kéo xuống khoảng 10m rồi đâm vào một số người dân buôn bán đi vào chợ.

“Người đàn ông và hai phụ nữ chết ngay tại chỗ, và hai phụ nữ khác bị thương.” Chen Shandai thuộc Đội Quản lý Công an Thị trấn Zhuse cho biết. -Nếu hai người được đưa đến bệnh viện thì chị Nguyễn Thị Sĩ đã không qua khỏi. Năm nạn nhân của vụ tai nạn là người dân địa phương, tuổi từ 44 đến 61.

Chiếc ô tô gây ra vụ va chạm đã được chốt tại bến xe Thị trấn Chư Sê. Ảnh: Trần Hòa .

Tại hiện trường, phần đầu xe ben bị hư hỏng được đưa vào bến xe ở thị trấn Chuse. Hành khách trên xe lên một xe khác tiếp tục chạy xe.

Theo báo cáo của Phó công an huyện Chuse, Đại tá Lu Sailong, sau khi kiểm tra, tài xế Nat không có rượu hoặc ma túy. Báo cáo cho biết: “Khi phát hiện có người qua đường, tài xế đã đạp phanh do taxi đi trong ngày mưa. Xe trượt sang một bên.” Vị trí xảy ra tai nạn. — Trần Hóa

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like