Giao thông

Xe tải chạy ngược chiều trên cao tốc TP.HCM-Long Thành

Trong đoạn video dài gần hai phút được đăng tải trên mạng, chiếc xe tải biển số 51C-476.65 chạy ngược chiều trên đường cao tốc TP.HCM – Long Thành, hướng từ Long Phước (quận 9) về thành phố vào khuya 18/3. 2. Xe đang chạy trên làn khẩn cấp với tốc độ cao, để đèn ưu tiên luôn sáng sẽ khiến nhiều phương tiện khác hú vía, các bạn hãy tránh.

Khi xe tải đang đậu ở làn đường khẩn cấp, phương tiện này đánh lái ra ngoài rồi tiếp tục quay đầu và lùi vào buổi chiều.

Xe tải đi ngược chiều, tránh làn khẩn cấp.

Bà Nguyễn Thị Hoài Phương-Công ty Cổ phần Phòng Công nghệ Đường cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây (VEC E) cho biết hệ thống camera giám sát đường cao tốc đã ghi lại cảnh xe ben chạy ngược chiều lúc 10 giờ 30 phút, nhưng biển số. không xác định. Khi hướng đường cao tốc phát hiện xe đã rời khỏi đường cao tốc được 4 km nên không điều khiển được. Khi tài xế xe ben chạy nhầm đường, có lẽ nên liều mình đánh lái ngược chiều.

“Đây là hành vi đặc biệt nguy hiểm và có thể gây tai nạn trên đường cao tốc. Nói chung, hành vi này có tồn tại”, bà Phương cho biết, bà đã bị Cục CSGT số 8 (C08) cử đi yêu cầu xác minh. Và chế biến .

Sơn Hòa-Hữu Công

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like