Giao thông

1,5 nghìn tỷ đồng đường cao tốc nối ba khu vực tiếp theo của Hà Nội

Đường Ruan Xian đến Xa La (Hà Nội) được ra mắt năm 2014, với tổng vốn đầu tư gần 1,5 nghìn tỷ đồng Việt Nam. – Đại lộ Nguyễn Xạ nối Xa La (Hà Nội) đã được sử dụng từ năm 2014, với tổng vốn đầu tư gần 1,5 nghìn tỷ đồng. Dự án bao gồm việc xây dựng hai con đường với tổng chiều dài 3,7 km, và tuyến đường chính (đoạn từ Ruan Xian đến Xa La) dài 2 km và 5 km. Các con đường còn lại là một con đường kết nối, nằm trong khu đô thị, gần đường Ruan Xian.

Dự án bao gồm việc xây dựng hai con đường với tổng chiều dài 3,7 km, bao gồm cả đường chính (từ Ruan Xian đến Xa La). Hơn 2,5 km. Tuyến đường khác là một con đường kết nối, nằm trong khu đô thị, gần đường Ruan Xian.

Điểm khởi đầu của dự án giao với Đường vành đai số 3 (Ruan Xian). Đường dẫn và các yếu tố giao nhau được hoàn thành ở đây.

Điểm đầu tiên của dự án giao với Đường vành đai số 3 (Nguyễn Tấn). Ở đây, các yếu tố của đường và giao lộ đã được hoàn thành.

Đoạn cuối của dự án được kết nối với Đường 70, dẫn thẳng đến Xa La. Điều này không được xây dựng do vấn đề bảo vệ mặt đất. Phần cuối của dự án được kết nối với Quốc lộ 70 và dẫn thẳng đến Xa lộ. Điều này đã không được xây dựng do vấn đề tách mặt đất.

Mặt cắt ngang của đường cao tốc này rộng 50 m, bao gồm hai đường chính, hai đường thu gom và hai vành đai trung gian, cách trung tâm hơn một mét.

Mặt cắt ngang của đường rộng 50 m. Nó bao gồm hai đường chính, hai tuyến đường lắp ráp và hai đường trung tâm, và chiều rộng đường trung tâm của nó lớn hơn một mét. .

Trồng hệ thống cây xanh ở khu vực trung tâm và ven đường .

Trồng hệ thống cây xanh ở khu vực trung tâm và lề đường .

Vỉa hè rộng hơn 3 m và lát đá xanh.

Vỉa hè trên 3 mét được lát đá xanh.

Ánh sáng, hệ thống thoát nước và các yếu tố khác đã được hoàn thành. Cho đến nay, dự án đã đạt được mức tăng trưởng khoảng 90%.

Đây là con đường thứ hai được mở tại Hà Nội trong năm nay dưới hình thức đầu tư BT (Hợp đồng chuyển nhượng xây dựng). Đầu tháng 4, con đường cạnh sân vận động Mỹ Đình đã được khai trương với tổng vốn đầu tư 1,5 nghìn tỷ đồng dưới dạng BT.

Ánh sáng, hệ thống thoát nước và các yếu tố khác đã được hoàn thành. . Cho đến nay, dự án đã đạt được mức tăng trưởng khoảng 90%.

Đây là con đường thứ hai được mở tại Hà Nội trong năm nay dưới hình thức đầu tư BT (Hợp đồng chuyển nhượng xây dựng). Đầu tháng 4, con đường cạnh sân vận động Mỹ Đình đã được khai trương với tổng vốn đầu tư 1,5 nghìn tỷ đồng dưới dạng BT. -Ruan Xian-Shala bản đồ đường bộ. -Dự án đang tiến triển thuận lợi và sẽ được đưa vào sử dụng vào cuối năm nay. Nó sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ các khu vực Qingxuan, Huangmai, Shala và Letongdan (tương tự bên dưới) xuống chỉ còn 10 phút bằng ô tô thay vì 30 phút. -Xa La Highway .

Dự án sẽ được đưa vào hoạt động vào cuối năm nay, giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ các khu vực Thanh Xuân, Hoàng Mai và The La Tân. (Hedong) Chỉ mất 30 phút đi xe chứ không phải 30 phút.

Fan Hong-Feng Song

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like