Giao thông

Công an truy tìm vụ tai nạn giữa container và xe khách

Khi anh Nguyễn Wenhui (35 tuổi, Yandong, Bajiang) nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thiên An, anh đã không khỏi xúc động trước giây phút sinh tử: “Tôi ngủ thiếp đi khi tỉnh dậy sau cú va chạm lớn. Mở mắt ra và tôi đã được đưa đi.” Chỗ ngồi chồm hổm, có người lấy trộm xe, mọi thứ bị lật tung, hành khách trên xe nằm rạp xuống đất, la hét kinh hoàng khiến tôi rùng mình “Giữa container và xe khách có 2 người. Bị giết trong xe. Tại hiện trường, 4 người chết trên đường đi cấp cứu và 12 người bị thương Cảnh tượng tàn khốc thu hút sự chú ý của người dân, chiếc xe container băng qua quốc lộ 18. Chiếc xe buýt bị hư hỏng, bể kính, hành lý, vết bẩn vương vãi khắp đường. Anh Nguyễn Văn Nam, một người dân nơi xảy ra vụ việc cho biết, trong số 12 người bị thương là anh An Huy, có 2 người rất nguy kịch là Bu Fan Tuan (14 tuổi, ngụ Nam Định) và nhiều người khác bị thương, dập nát cẳng tay trái. Bị cắt cụt chân; Nguyễn Thị Trúc (19 tuổi, ngụ Phú Quốc) bị chấn thương vùng mặt.

Nạn nhân được điều trị tại Bệnh viện huyện Thiên An. Ảnh: MC

Bộ Y tế Quảng Ninh đã gửi hai bộ thuốc từ tỉnh Bệnh viện và bệnh viện Bách Tế đã hỗ trợ bệnh viện Tianren điều trị cho các nạn nhân.

Theo Công an tỉnh Quảng Ninh, vụ tai nạn do tài xế xe container đi vào đường không làm chủ được tốc độ đã đâm vào xe buýt và cơ quan công an sẽ điều tra làm rõ. Vụ việc vi phạm luật điều khiển phương tiện giao thông đường bộ Lãnh đạo Công an huyện Thiên An cho biết, đến sáng nay tài xế xe container (Hải Phòng) vẫn chưa trình báo cơ quan chức năng, vụ tai nạn khiến 6 người tử vong xảy ra lúc 12h10 ngày 16/12. Trên Quốc lộ 18, Xiangzhuangdong, Tonghai, Tian’an District, cho biết chiếc xe đầu kéo container Hải Phòng đã đâm vào hông xe khách Jialong (Quảng Ninh) tại một khúc cua. Xe khách trong vụ tai nạn do tài xế Trần Văn Hùng (34 tuổi). ) Lái xe ô tô 47 chỗ với khoảng 20 người (lái xe và phụ xe).

Truyền thông của Ủy ban An toàn giao thông và đường bộ đã tổ chức tham quan và hỗ trợ, đồng thời phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh. Công tác khắc phục hậu quả và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. -Minh Cường

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like