Giao thông

TP T có chi 250 tỷ đồng lắp camera giao thông

UBND TP.Cần T đã tổ chức cuộc họp vào chiều 20.3 để bàn về việc triển khai dự án hệ thống camera giám sát, công tác quản lý vi phạm giao thông và an ninh hình ảnh. Dự án do Công an TP.Cần T làm chủ đầu tư với tổng vốn khoảng 250 tỷ đồng, tương đương vốn ngân sách quốc gia, thời gian thực hiện từ năm 2018 đến năm 2020. Theo Công an TP.Cần T, dự án sẽ cải tạo Trung tâm thông tin chỉ huy và xây dựng giao thông. Trung tâm điều khiển, lắp đặt hệ thống màn hình LED. Hơn 340 camera (quan sát, xử lý vi phạm, kiểm đếm mật độ giao thông) sẽ được lắp đặt trên các tuyến đường trọng điểm thường xuyên xảy ra tai nạn, ùn tắc giao thông. -Các nhà đầu tư kêu gọi “góp ý lựa chọn đơn vị tư vấn cho dự án. Hiện dự án đang trong giai đoạn điều chỉnh, hoàn thiện cần chuyển đến các sở, ngành liên quan thẩm định, trình UBND thị trấn phê duyệt.

Theo phó chủ tịch UBND Bà Wu Xican cho biết, dự án là mục tiêu chính của thành phố Qin T. là giám sát giao thông và xử phạt an toàn giao thông đường bộ, tuy nhiên, theo báo cáo của nhà đầu tư, vẫn còn nhiều nội dung chưa đáp ứng yêu cầu quy định của thành phố.

Thành phố Qin T. Vị phó chủ tịch UBND cũng chỉ rõ, trước đây Công an TP Canin đã lắp đặt 50 camera xử lý vi phạm giao thông nhưng đến nay vẫn chưa báo cáo hiện trạng cũng như đánh giá kết quả xử phạt nguội, phải thực hiện theo công nghệ thông tin quốc gia và nhà nước. Các tiêu chuẩn quản lý; cải thiện khả năng giám sát và vận hành tập trung của thành phố và đạt được mục tiêu tích hợp các cảm biến để chia sẻ thông tin cho nhiều mục đích; Ông Thông cho biết sẽ mời Trường Khoa học và Công nghệ làm tư vấn cho các dự án phát triển thành phố thông minh và lắp đặt hệ thống giám sát Cung cấp nhân viên tư vấn, hệ thống camera.

Theo giới thiệu ngắn gọn, dự án đã được đồng ý chủ trương đầu tư gần 27 tỷ đồng vào giữa năm 2016, và dự án sẽ được triển khai tại quận trung tâm Ninh Cửu, đến cuối năm 2017 toàn TP Cần T Vốn thực hiện chính sách đã được điều chỉnh tăng gần 250 tỷ đồng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like