Giao thông

Ba thanh tra giao thông liên quan đến khai thác cát ở Bắc Ninh đã bị đình chỉ

Vào ngày 17 tháng 3, giám đốc Cục Thủy lợi miền Bắc cho biết ông đã tạm thời ngừng làm việc với trưởng nhóm, trợ lý đội trưởng và thanh tra của đội kiểm tra an ninh thứ hai. Bắc Ninh quản lý các kênh nước bất hợp pháp để khai thác cát. Mục đích của việc tạm thời đình chỉ công việc là để làm rõ trách nhiệm cá nhân và tập thể.

Ban lãnh đạo của Bộ phận Đường thủy phía Bắc yêu cầu các quan chức công cộng, thanh tra viên, tự đánh giá và ủy ban kỷ luật. Sẽ gặp nhau vào đầu tuần tới.

Sông Beining thường xuyên được khai thác bởi “kẻ cướp”. Ảnh: Ba Đỗ

Trước đó vào ngày 3 tháng 9, Thành phố Beining đã gửi một tài liệu tới Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải đề nghị tiếp tục dừng việc nạo vét và làm sạch các tuyến đường thủy nội địa, và khôi phục hoàn toàn cát trên sông Khao (kể từ đó Bắt đầu hoạt động vào năm 2015).

Tỉnh quan tâm đến hoạt động của cát và bụi quy mô lớn trong khu vực dự án trên. Đôi khi, hàng chục tàu cát đang hoạt động ở đoạn sông của huyện Quế Võ (Bei Ning) cả ngày lẫn đêm. Khai thác cát đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến bờ kè của ba cộng đồng, với sự xói mòn sâu dưới chân kè, nhiều đoạn dài tới 50 m.

Để khắc phục hậu quả sạt lở, trước đây, Bắc Ninh phải dự trù kinh phí 30 đồng cho kè để tăng cường ba điểm sạt lở ở huyện Quế Võ.

Người Bắc Ninh, người dân có thể vào đêm bởi vì những chiếc thuyền hút bụi trên sông. Ninh cũng yêu cầu Thủ tướng chỉ đạo Bộ Công an điều tra xem các cá nhân của Chính phủ trung ương đến các quan chức chính quyền địa phương có phải là công chức, trưởng phòng và chi nhánh không Đằng sau sự bảo vệ và đe dọa của cơ quan và tổng thống “Beining đang trở nên tồi tệ hơn.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like