Giao thông

Giám đốc lo lắng về việc trả tiền phạt và vội đưa xe cho cảnh sát giao thông

Để truy lùng vận mệnh, anh ta đã lao vào lực lượng cảnh sát 30 km.

Tối ngày 13 tháng 6, Thiếu tá Lê Ngọc Sang, Đội trưởng Chi cục Cảnh sát giao thông phía Bắc Chi cục Cảnh sát giao thông (Sở cảnh sát Heting) cho biết: Chính quyền huyện Deshou đã bắt giữ tài xế Chen Xiti (số 39, xã Tamdip, thành phố Ninh Bình) ).

Chiếc xe cảnh sát bị lật, và cửa sổ bị vỡ sau 30 km truy đuổi. Ảnh: Duke Hong-Vào khoảng 8 giờ sáng ngày 13 tháng 6, Tian Anfei điều khiển Pháo đài Hải Phòng 7 chỗ, chở 3 người trên quốc lộ 1A theo hướng bắc-nam. Khi đến đoạn đi qua huyện Nghi Xuân (huyện Xia Đinh), lực lượng cảnh sát giao thông (đồn cảnh sát Xia Đinh) đã ra lệnh cho xe Tian Tian dừng lại và kiểm tra. Bởi vì nó quá nhanh, nó được cho là vi phạm lệnh của cảnh sát để cổ vũ làm nhiệm vụ. Để tránh tai nạn, ba sĩ quan cảnh sát đã sử dụng xe cảnh sát trong khoảng 30 km.

Fortuner, do Tiên điều khiển, đã nhảy xuống ruộng sau khi va chạm với một chiếc xe cảnh sát. Ảnh: Đức Hùng-Lái xe trên đường cao tốc số 8 (xã huyện Denan, huyện Dezu), xe cảnh sát sắp đi qua. Thấy vậy, Tian Enen quay lại và quay ngang, và một vụ va chạm đã xảy ra giữa chiếc xe cảnh sát và người may mắn.

Tian Enen làm việc với chính quyền với tư cách là giám sát viên kinh doanh vệ sĩ ở Ningping. Anh ấy nói rằng anh ấy biết lái xe nhanh đến mức anh ấy đã phạm một lỗi nghiêm trọng và thoát khỏi tiền phạt.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like