Giao thông

Tài xế làm 3 người bị thương nặng được triệu tập

Ngày 16/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã triệu tập Lê Chiến Thắng (37 tuổi, trú huyện Điện Biên, Thanh Hóa) để điều tra về hành vi đâm trọng thương hai mẹ con. , Rồi bỏ trốn đến đường Lê Lai, phường Tongshun vào tối ngày 13/7.

Cô Hạnh bị thương nặng được sơ cứu tại bệnh viện Hopeluck. Ảnh: Linzi.

Ban đầu, tài xế khai nhận vụ tai nạn trên là do lái xe. Theo cơ quan điều tra, Lê Chiến Thắng làm việc tại chi nhánh Ngân hàng Thương mại Hóa chất Thanh Hải. Để gặp người thân, anh mượn xe của anh Trần Ngọc Dũng (chủ tiệm sơn) ở huyện Truj, thị xã Thanh Hóa. Đến khoảng 7h30 tối 13/7, khi đến đường Lê Lai, khi vượt lên phía trước xe buýt chạy cùng chiều phía trước, anh Thắng chạy xe lấn làn bên trái để tránh va chạm. Chiếc máy chở ba mẹ con chị Hân bất ngờ lao tới, tông trực diện vào đầu ô tô khiến hai mẹ con ngã xuống đường.

“Sau cú va chạm, tôi xuống xe để kiểm tra ba mẹ con cô ấy. Một người hạnh phúc biết bao: Mọi chuyện ổn rồi, người ta đã thế này rồi thì đừng có ngã để can ngăn người khác. Tôi tưởng nạn nhân chỉ bị thương nhẹ ‘Vì vậy, tôi đã đi”, người lái xe Đường Tăng nói.

Tuy nhiên, nhiều nhân chứng cho biết, khi mẹ con bà Hân nằm bất tỉnh giữa đường nhưng tài xế không dừng lại. xe hơi. Nạn nhân tiếp tục lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cháu trai của Li Xiheng hôn mê trên giường bệnh. Một người cho biết: “Chiếc ô tô gây tai nạn chạy rất nhanh, tông vào xe máy thì bẻ cong, ít nhất phải đến khi công an điều tra xong những nơi này”, anh Lê Xuân Nam (chồng nạn nhân Hạnh) cho biết. , Vợ và con gái lớn của anh vẫn trong tình trạng nguy kịch. Anh Nam cho biết tài xế Thắng và gia đình đã đến thăm anh sau khi bị công an phát hiện và yêu cầu mẹ con chị Hạnh xin lỗi. -BS Nguyễn Văn Bảo (Bệnh viện Đa khoa Hopluk) cho biết: Chị Hạnh nhập viện trong tình trạng máu chảy nhiều do đa chấn thương, gãy xương hàm, gãy nhiều vùng mặt, quỹ đạo, tay, vai và xoang hàm dưới.

Sun Zihang bị gãy xương khuỷu tay phải và phải phẫu thuật khẩn cấp. Ngoài ra, Hằng bị chấn thương sọ não. Khi chụp cắt lớp, bác sĩ phát hiện có tụ máu ngoài màng cứng. Trên giường bệnh, nạn nhân tỉnh dậy trong giấc mơ và liên tục la hét.

Xe Honda CRV có liên quan đến vụ tai nạn xảy ra trên đường Lý Lai, thành phố Thanh Hoa vào ngày 13/7. Ảnh: Sơn Lâm.

Trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 13/7, chị Nguyễn Thị Hạnh đi xe máy trên đường Lê Lai (huyện Đông Sông, TP Thanh Hóa), ​​chở theo hai người. Bé gái Lê Thị Hằng (lớp 4) và Lê Ngọc Hân (lớp 1) bất ngờ bị ô tô màu trắng tông khiến cả 3 ngã xuống đường.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Hạnh bất tỉnh và hai cô gái bị thương, tài xế nên chạy thoát thay vì dừng lại. Người dân nguy kịch đã đưa ba mẹ con chị Hân đi cấp cứu. Công an thị xã Thạnh Hóa xác định đây là vụ tai nạn nghiêm trọng nên đã triển khai hỏa lực điều tra, lấy lời khai nhân chứng, truy tìm đối tượng đến các gara trên địa bàn.

Gần 14 giờ sau, lực lượng chức năng ra quân tìm thấy chiếc xe trên đường Trường Thi, TP Thanh Hóa .—— Lê Hoàng

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like