Giao thông

Ô tô chở du khách Hàn Quốc va chạm xuống đường gây tai nạn

Chiều 19/2, Trung tá Trần Phước Dũng, Phó trưởng Đội điều tra dư luận xã hội huyện Liêu Triệu (Đà Nẵng) cho biết, đã xác định được nguyên nhân sâu xa của vụ tai nạn khi đi đường vòng Nam Hải Vân chiều qua. Theo hiện trường và quỹ đạo của phương tiện, chiếc xe buýt của Hàn Quốc đã lao vào lề đường bên trái và tông vào rơ-moóc của một xe container.

Chiếc xe buýt tông vào phần bên trái của rơ-moóc rách nát. Từ đó, xe tông trực diện vào rơ-moóc khiến 16 người nhập viện, trong đó có 14 người Hàn Quốc (thông tin ban đầu là 11 người). Mang theo lâu đài. Ảnh: A.R.

Tài xế xe buýt Nguyễn Văn Tín (44 tuổi, TP Đà Nẵng) bị thương. Sau khi kiểm tra ban đầu, ông Tian âm tính với ma túy. Xét nghiệm máu tại Bệnh viện Đà Nẵng phát hiện có nồng độ cồn nhỏ

Trước 12h10 ngày 18/2, xe khách Đà Nẵng chở 20 người, trong đó có 16 hành khách Hàn Quốc. Trên đường Nam Hải Vân theo hướng Huế, Đà Nẵng thì va chạm với xe container chạy ngược chiều.

16 người bị thương được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, một du khách bị thương ở đầu. . Đến chiều tối, 14 bệnh nhân đã được cấp cứu xuất viện và lên máy bay trở về nhà. Cảnh sát đang chờ tài xế phục hồi để lấy lời khai làm rõ nguyên nhân. Trước khi xảy ra tai nạn, hai chiếc xe đang chạy với tốc độ thấp (26 đến 27 km một giờ).

Nguyễn Đông

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like