Giao thông

Ùn tắc giao thông ở thành phố Hồ Chí Minh

Gần năm Bảo Ty, dân số di dời đã tăng lên, và nhiều tuyến đường ở Thành phố Hồ Chí Minh, như Đồng Khởi, Nam Kỳ Khôi Nghĩa (Quận 1), Nguyễn Văn Troi, Hoàng Văn Thu (Huyện Phú Nhuận), Cộng Hòa, Trương Chính. (Huyện Tân Bình) … Nó cứ diễn ra từ sáng đến tối.

Theo hướng ngang của Cầu cạn Hoàng Hóa Thắm-Cộng Hòa (quận Tân Bình) và trở lại ngã tư An Suông, đường ở khắp mọi nơi dành cho ô tô và xe máy, kéo dài hơn 2 km.

Trước và sau Tết Nguyên đán, dòng người tăng lên, nhiều tuyến đường tại Thành phố Hồ Chí Minh, như Đồng Khởi, Nam Kỳ Khôi Nghĩa, (Quận 1), Nguyễn Văn Tràm, Hoàng Văn Thu (Huyện Phú Nhuận), Công Hòa, Trường Chinh (Tân Bình) … Có tắc nghẽn giao thông liên tục vào buổi sáng và tối .

Hướng và hướng của ngã ba Ansu ở Hoàngover Hoa Tham-Cong Hoa (quận Tân Bình), ô tô và xe máy Chiếc xe đầy đường, và nó băng qua 2 km đường Conghua .

Một người đàn ông trên đường Conghua bị kẹt trong rương.

Một người đàn ông đang lái xe trên cầu, cố gắng cúi xuống và chờ đợi để thoát khỏi kẹt xe. Cầu Bình Triệu (quận Bình Thành) vào ngày mùng 25 Tết.

– Vì người dân bắt đầu đi về quê nên bến xe buýt ở phía đông (quận Bình Bình) trên đường quanh khu vực giống như Bình Triệu, Phạm Văn Đông, Đinh Bộ Linh, cầu quốc lộ 13 … thường xuyên tắc nghẽn, nhất là vào giờ cao điểm.

Một người đàn ông đang lái xe trên cầu đi bộ và cố gắng cúi xuống để chờ xe cộ trên đường bằng phẳng vào buổi chiều Têt25 tại cầu Bingh Thanh (huyện Bình Thanh). Như Bình Triệu, Phạm Văn Đồng, Đinh Bộ Linh và Quốc lộ 13, quanh bến xe ở phía đông (huyện Bình Thành) … thường rất đông, nhất là vào giờ cao điểm.

Do tắc nghẽn giao thông, nhiều xe taxi và xe buýt phải trả tiền cho hành khách ở giữa đường. “Tôi chỉ cần đi bộ một km đến trạm xe buýt một cách nhanh chóng, nhưng đã muộn để ngồi trong xe và đi xe buýt”, Trung Anh (22 tuổi, Jialai) vội vàng nói với chiếc vali của mình. – Do tắc nghẽn giao thông, nhiều xe taxi và xe buýt phải trả tiền cho hành khách ở giữa đường. “Tôi chỉ cần đi bộ một km đến trạm xe buýt một cách nhanh chóng, nhưng đã muộn để ngồi trong xe và đi xe buýt”, Trung Anh (22 tuổi, Jialai) vội vàng nói với chiếc vali của mình. – Không chỉ trong giờ cao điểm, đường cao tốc Hà Nội (quận 9 và thứ năm) thường bị tê liệt. Từ sáng đến tối, hàng container xếp hàng, chờ một chuyến vận chuyển hàng hóa nhỏ tại cảng Cát Lai. Nhiều container và xe buýt đi xe máy. Toàn bộ con đường dọc theo Quốc lộ Hà Nội cũng bị chặn lại vài km.

Đường cao tốc Hà Nội (quận 9 và thứ năm) thường bị tê liệt, không chỉ trong giờ cao điểm. Từ sáng đến tối, hàng container xếp hàng, chờ một chuyến vận chuyển hàng hóa nhỏ tại cảng Cát Lai. Nhiều container và xe buýt đi xe máy. Toàn bộ con đường của đường cao tốc Hà Nội cũng bị chặn trong vài km.

“Khu vực này luôn là một điểm nóng về tắc nghẽn giao thông và lễ hội Têt ngày càng nặng nề. Tôi phải chờ đèn đỏ bật trong vài giây”, một tài xế container nói: “Trên đường tới cảng, đã có tắc nghẽn giao thông. Điểm nóng, Lễ hội Têt thật nặng nề. Tôi đã phải chờ vài phút đèn đỏ. Một bước nhỏ đến cảng nói: “Tài xế container.

Đây là con đường chính dẫn đến cổng phía đông của thành phố. Con đường dẫn đến Hà Nội vẫn phải chịu cảnh sát và quy định. giao thông. Tuy nhiên, do số lượng xe lớn, đường cao tốc này vẫn bị ám ảnh bởi nhiều người.

Là đường cao tốc chính của cửa ngõ phía đông thành phố, đường cao tốc Hà Nội luôn được trang bị lính canh và cảnh sát điều khiển giao thông. Tuy nhiên, số lượng xe quá lớn khiến nhiều người vẫn bị ám ảnh bởi đường cao tốc này.

Ô tô đông đúc tại ngã ba Cao Tang-Văn Văn (quận 3).

Xe ùn tắc ngã ba Cao Tang-Võ Văn Tân (quận 3).

Vào ban đêm, xe máy và ô tô bị chặn hơn 1 km tại Nam Kỳ Khôi Nghĩa (Khu 1) về phía ngã tư Hàm Nghi. Nhiều tuyến đường đô thị, như Đồng Khởi, Lý Tự Trọng, và T trên Túc Thăng, cũng bị kẹt trong giờ cao điểm.

Xe máy và ô tô Nam Kỳ Khôi Nghĩa (quận 1) bị chặn hơn một km. Vào buổi tối, đi đến ngã tư Ham. Nhiều tuyến đường đô thị, như Đồng Khởi, Lý Tự Trọng, Tôn Đức Thắng … cũng bị tắc nghẽn trong giờ cao điểm.

Đàn ông nước ngoài đi xe đạp “mắc kẹt” vì kẹt xe trên đường Lý Tự Trọng, quận 1.

Người nước ngoài tắc nghẽn giao thông trên đường Lý Tự Trọng ở quận 1 và bị kẹt xe.Trung tâm của sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất thường quá đông đúc khi mọi người đổ về quê nhà để ăn tết. Con đường cũng gây ra nhiều vụ va chạm giữa xe máy và ô tô chở hàng Tết. Nhưng vào giờ cao điểm, tôi ngủ rất ngon, nhưng giao thông đông đúc đã làm cạn kiệt và lãng phí nhiên liệu “, ông Tống, một người lái xe ôm nói .

Từ đường Ruan Ventero (đường Phú Nhuận) ở khu vực trung tâm Tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, mọi người thường đổ về quê hương Têt, con đường này cũng đã gây ra nhiều vụ va chạm giữa xe máy chở hàng Tết và ô tô, nhưng trong giờ cao điểm, tôi ngủ rất ngon. Nhưng giao thông thì nặng nề và mệt mỏi và lãng phí nhiên liệu “, ông Tong, một người lái xe ôm cho biết. Giao thông phục vụ Trong tình trạng tắc nghẽn giao thông của Nguyễn Văn Quân, đường từ sân bay đến trung tâm thành phố cũng gặp khó khăn.

Cảnh sát giao thông chịu trách nhiệm hướng dẫn sân bay từ trung tâm thành phố đến thành phố vật lộn trên đường Nguyễn Văn Trừng giữa ùn tắc giao thông.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like