Giao thông

Kẹt xe trên đại lộ Nguyễn Văn Linh hơn 2 km

Bắt đầu từ chiều tối, đại lộ Nguyễn Phạm Lâm, giao lộ Nguyễn Hoành Điếm (quận 7) ùn tắc nặng theo hướng Phạm Hồng (quận Pyeongchang) khoảng 2,5 km, trong khi chiều ngược lại rất thông thoáng. Đây là một trong những trục đường chính từ Nam Sài Gòn đi cao tốc TP.HCM-Thông Long đi các tỉnh miền Tây.

Đại lộ này có 10 làn xe và hầu như không có tắc đường kể từ khi thành lập. Đã sử dụng cách đây 13 năm. Nguyên nhân kẹt xe là do đoạn đường phía trước đang được cải tạo, sửa chữa. — Từ chiều tối nay, đại lộ Nguyễn Văn Lâm, giao lộ Nguyễn Hưu Tố (quận 7) đến Phạm Hồng (quận Pyeongchang) kẹt xe kéo dài khoảng 2,5 km, chiều ngược lại là điều hiển nhiên. Đây là một trong những trục đường chính từ Nam Sài Gòn đi cao tốc TP.HCM-Thông Long đi các tỉnh miền Tây.

Đại lộ này có 10 làn xe và hầu như không có tắc đường kể từ khi thành lập. Đã sử dụng cách đây 13 năm. Lý do kẹt xe là do con đường phía trước đang được hiện đại hóa và sửa chữa.

Làn đường dành cho container, ô tô khách, ô tô, xe máy hẹp. Các phương tiện từ từ qua cầu Ông Bé hướng ra quốc lộ 1A.

Các làn xe container, xe khách, ô tô, xe máy đều đông đúc. Dòng xe cộ chậm rãi chạy về phía Quốc lộ 1A trên cầu Umber. -Xe cấp cứu kẹt cứng giữa đường tại ngã tư Nguyễn Văn Lâm-Văn Hùng -Xe cấp cứu bị kẹt giữa dòng xe tại ngã tư Nguyễn Văn Lâm-Văn Hùng.

Ba mẹ con chị Nguyễn Thiba (sống tại quận Pyeongchang) dần đi qua con đường này. Chị Ba cho biết: “4h chiều tôi đón con đi học về từ cầu Ônglong về nhà, chỉ cách nhà 2 cây số nhưng về đến nhà mất khoảng 2 tiếng đồng hồ, bố mẹ tôi kiệt sức. “Nguyễn Thị Bé Ba (ngụ huyện Bình Chánh) băng dần qua đường bị chặn. Ba kể: “Con tôi từ trường đón lúc 4 giờ chiều và về nhà sau khi đi qua cầu Onglong cách đó chỉ 2 cây số, nhưng gần 2 giờ vẫn chưa về nhà. . (Huyện Bình Chánh) cũng trong tình trạng tương tự. “Xe cộ đông đúc và mệt quá. Tôi đứng bên lề hơn một tiếng đồng hồ mà vẫn chưa về nhà”, cô Fan nói.

Cách đó vài chục thước, bà Huon Tang Fan của Quận trưởng Pennsylvania cũng trong tình trạng tương tự. Cô Fan cho biết: “Xe cộ đông đúc và mệt quá. Tôi đứng bên lề đường hơn một tiếng đồng hồ mà vẫn chưa về đến nhà.” Dọn đường và lái xe về nhà.

Nhiều người đi xe máy dừng lại bên đường nghỉ ngơi, chờ thông đường rồi về nhà.

Chiếc xe đang chạy hỗn loạn ở ngã tư Nguyễn Văn Lâm-Phạm Hùng, sẽ mở cửa trở lại vào lúc 8 giờ ngày hôm đó.

Theo một nhân viên của Trung tâm Quản lý giao thông đô thị đô thị, đoạn đường này đã xảy ra tình trạng kẹt xe. Đã một tuần trôi qua, nhưng sự tập trung hôm nay trở nên tồi tệ hơn, vì cuối tuần người dân từ Khu chế xuất Tân Thuận đổ về quê. Địa chỉ Nguyễn Văn Linh-Phạm Hùng (范洪). 8 giờ tối, đường phố sẽ mở cửa trở lại.

Theo một nhân viên của Trung tâm Quản lý giao thông đô thị đô thị, đoạn đường này đã xảy ra tình trạng kẹt xe. Đã sửa chữa được khoảng một tuần nay, nhưng hôm nay mưa to hơn, do cuối tuần, người dân từ Khu chế xuất Tân Thuận lũ lượt về quê.

Đoạn đường được sửa chữa dài khoảng 1,2 km, hiện tại phần nhựa của đơn vị đang thi công dài gần 700 m. Hàng chục công nhân vẫn đang làm việc thâu đêm để hoàn thành công việc đúng giờ. Đại lộ Nguyễn Văn Lâm dài 17,8 km, rộng 120 m, gồm 6 đường cao tốc, 4 làn xe hỗn hợp và 10 cầu, vốn đầu tư 100 triệu đô la Mỹ. Sau 11 năm xây dựng, đến năm 2007, con đường trên vùng đất ngập nước được đưa vào sử dụng. Đây là xương sống của toàn bộ khu đô thị phía Nam và được kết nối với các dự án trọng điểm như Khu chế xuất Denver, thành phố Phu Mei Xiong, và cảng Xie Fu. Khi hoàn thành, nó là đại lộ rộng và đẹp nhất Hà Nội. Thành phố Hồ Chí Minh.

Chiều dài tuyến đường sửa chữa khoảng 1,2 km, hiện thảm nhựa khối nhà gần 700 m. Hàng chục công nhân vẫn đang làm việc thâu đêm để hoàn thành công việc đúng giờ. Đại lộ Nguyễn Văn Lâm dài 17,8 km, rộng 120 m, gồm 6 đường cao tốc, 4 làn xe hỗn hợp và 10 cầu, vốn đầu tư 100 triệu đô la Mỹ. Sau 11 năm xây dựng, đến năm 2007, con đường trên vùng đất ngập nước được đưa vào sử dụng. Nó là xương sống của toàn bộ khu đô thị phía Nam thành phố, giữ liên lạc với công chúngCác dự án lớn như Khu chế xuất Tân Thuận, Phú Mỹ Hồng City, Cảng Híp Phúc… Khi hoàn thành là đại lộ lớn và đẹp nhất TP.HCM. giáo viên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like