Giao thông

Sân bay Tân Sơn Nhất sẽ được kiểm tra toàn diện

Tại một cuộc họp vào chiều ngày 26 tháng 10 để thảo luận về các giải pháp nâng cao chất lượng giải pháp, ông Lai Xuan Qing, Giám đốc Cục Hàng không cho biết, sân bay đã bước vào giai đoạn bận rộn. Cơ sở hạ tầng hiện tại chưa đạt được tốc độ tăng trưởng của hành khách (năm 2014, số lượng hành khách đi qua cảng vượt quá 22 triệu và sẽ đạt khoảng 26 triệu vào năm 2015). Sân bay hẹp tạo ra một không gian hẹp và gây khó chịu cho hành khách trong giờ cao điểm. Mặt đất bị hạn chế, vì vậy không có không gian và không gian để sắp xếp các phòng trong sân bay.

Ngoài ra, sân bay đang được cải tạo và mở rộng như một dự án cải tạo mở. Việc mở rộng các nhà ga nội địa và mở rộng và xây dựng các bãi đỗ xe mới đã ảnh hưởng đến hoạt động của các dịch vụ hành khách. Sự tắc nghẽn trên đường taxi khiến máy bay cất cánh, hạ cánh và tắc nghẽn trong thủ tục hàng không chậm.

Dịch vụ taxi sân bay cũng bị hành khách chỉ trích. Ảnh: Hữu Công

Sân bay Tân Sơn Nhất Chất lượng dịch vụ wifi vẫn còn rất kém, nhà vệ sinh trong giờ cao điểm không thể đáp ứng yêu cầu, không có dấu hiệu hay mô tả cụ thể nào về hệ thống phục vụ và từ lâu đã không có biện pháp chống trộm nào được triển khai tại sân bay .. .

Theo ông Thành, sân bay có kế hoạch thay thế nhà cung cấp dịch vụ wifi của nhà cung cấp, ngay lập tức tổ chức lại công việc dọn dẹp, xem xét và cải thiện hệ thống tín hiệu cho dịch vụ taxi và nhà hàng, tăng cường trật tự trước nhà ga, sắp xếp hàng đợi taxi cho hành khách; Kiểm soát chặt chẽ việc quản lý các công ty taxi …

Đồng thời với việc thực hiện dự án, mở rộng bãi đỗ máy bay, phối hợp với hải quan và người nhập cư để chống tham nhũng, cải thiện thái độ phục vụ, thực hiện các thủ tục kiểm soát chung giữa hải quan và an ninh hàng không; Và việc kiểm tra, giám sát và xử lý vi phạm đảm bảo chất lượng dịch vụ tại sân bay.

Đinh La Thăng, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải, cho rằng cách tiếp cận tại sân bay Tân Sơn Nhất là không khôn ngoan. Các bộ trưởng đã đồng ý thành lập một nhóm làm việc liên ngành để xem xét và đánh giá toàn bộ thực tế. Trạng thái của từng giai đoạn từ mặt đất đến bầu trời, từ trong ra ngoài sân bay …

“Chúng ta phải xác định sân bay Tân Sơn Nhất là Thành phố Hồ Chí Minh, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Hình ảnh Quốc gia nói:” Chúng tôi có trách nhiệm Hình ảnh này tốt hơn được thiết lập. “Bộ trưởng Tang yêu cầu tất cả các cơ quan rà soát và điều chỉnh các kế hoạch và chiến lược của sân bay để hướng phát triển phù hợp. Bộ Giao thông vận tải cũng đề nghị Bộ Công an ủy quyền thành lập các đồn cảnh sát tại sân bay Tân Sơn Nhất.

” Tất cả các đơn vị phải xem xét để cải thiện Tự chất, làm việc chặt chẽ và hiệu quả hơn. Các hãng hàng không phải chia sẻ cơ sở hạ tầng với các cơ quan liên quan, tổ chức lại cho phù hợp và tổ chức để nâng cao chất lượng. “Bộ trưởng nói. – Gần đây,” Hướng dẫn ngủ sân bay “trên trang web của chúng tôi b đã liệt kê sân bay Tân Sơn Nhất là một trong những sân bay tồi tệ nhất châu Á năm 2015. Trong năm 2014, trang web cũng liệt kê nó là sân bay tồi tệ nhất.- Theo trang web, cơ sở hạ tầng của sân bay Tân Sơn Nhất đã xuống cấp trong những năm gần đây và đã bị hành khách buộc tội tham nhũng. Tại thời điểm điều tra, nhiều hành khách tin rằng những người chịu trách nhiệm về tham nhũng yêu cầu hối lộ nhanh hơn. Chất lượng tín hiệu kém, nhà vệ sinh bẩn và các lựa chọn bị hạn chế .. Chọn tại nhà hàng. Trang web cung cấp khuyến nghị hành khách nên cẩn thận giữ lại tài sản có giá trị và có một khoản tiền nhỏ khi đến thành phố Johor Bahru .

Đoan Loan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like