Giao thông

Học sinh đạt điểm thấp trong kỳ thi giao thông học đường được miễn thi lý thuyết A1

Ngày 7/11, ông Nguyễn Trọng Thái, Chánh Văn phòng Ủy ban An toàn đường bộ Quốc gia cho biết, cuộc thi giao thông học đường lần thứ II sẽ được tổ chức trên toàn quốc từ ngày 7/11 đến tháng 4/2017. Cuộc thi được chia làm 3 vòng: cấp trường, tỉnh / thành và vòng chung kết toàn quốc sẽ thi trực tuyến và trả lời câu hỏi trắc nghiệm. Ông Nguyễn Trọng Thái cho biết. Năm nay, đối tượng mới tham gia cuộc thi giao thông học đường được mở rộng từ học sinh THPT đến THCS, đặc biệt, ban tổ chức sẽ giám sát việc cấp chứng chỉ hợp pháp để miễn thi lý thuyết A1 (xe mô tô hai bánh) (học sinh lớp 12 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh) Giảm số điểm từ 50cc xuống dưới 175cc) để đạt điểm cao. .

Ông Thái cho biết, việc này nhằm khuyến khích các nhóm học sinh đã và sẽ tham gia kỳ thi lấy giấy phép lái xe hạng A1 hiểu luật giao thông. Vì vậy, đề thi của trường đã ban hành có chứa các câu hỏi về đề thi khối A1. Mỗi trường trung học cơ sở và trung học phổ thông đều có các môn học riêng, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Người chiến thắng sẽ nhận được số tiền thưởng 10 triệu đồng. Thí sinh tham gia cuộc thi tại http://giaothonghocduong.com.vn hoặc http: //Egame.vn.

QuỳnhTrang

>> Tạo tài khoản trên website và thi đấu trực tuyến, >> Nữ sinh lớp 11 Đạt giải đặc biệt cuộc thi “Phân phối học đường”

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like