Giao thông

Kiểm tra nồng độ cồn của tài xế trước khi rời trạm

Ông Nguyễn Trung Nghĩa, Chánh Thanh tra Bộ Giao thông vận tải thành phố Đà Nẵng, cho biết kế hoạch này sẽ được thực hiện từ ngày 15 tháng 1 cho đến ngày Tết. Dự án này sẽ cho phép mọi người khởi hành từ trạm xe buýt trung tâm của thành phố (Đường Tang Detang, Quận Lianniu) trước khi khởi hành, kiểm tra tình trạng sức khỏe, đo nồng độ cồn, kích thích tài xế xe buýt và đảm bảo an toàn kỹ thuật cho phương tiện. .

Thanh tra giao thông Đà Nẵng đo nồng độ cồn của tài xế trước khi khởi hành. Ảnh: Trung Nghĩa.

Ông Nghĩa nói: “Hôm qua chúng tôi đã kiểm tra rất nhiều trường hợp, nhưng không có tài xế nào chứa rượu hay chất kích thích.” Ông nhớ lại rằng ba trường hợp khác đã bị thu hồi vì họ không mặc đồng phục, và chứng chỉ đào tạo nghề đã được cấp Hết hạn .

Thanh tra Bộ Giao thông vận tải thành phố Đà Nẵng cũng thành lập một nhóm làm việc để đo nồng độ cồn của các chủ tàu và nhà khai thác được định sẵn cho cảng Bakhdang (Vùng biển). Ông Zhou cho biết, thanh tra chủ yếu kiểm tra và quản lý các trạm xe buýt, trạm, sân ga và trạm và các vị trí tĩnh khác. – Hai tuần sau khi thực hiện Nghị định số 100/2019, Cảnh sát giao thông Đà Nẵng đã bị chặn, kiểm tra hơn 4.300 phương tiện, ghi nhận 120 lần xử phạt vi phạm về rượu và ước tính mức phạt 660 triệu đồng. — Luật số 100/2019 quy định xử phạt vi phạm hành chính giao thông đường bộ và đường sắt kể từ ngày 1 tháng 1 (thay thế cho Luật số 46/2016). Nếu nồng độ cồn vượt quá 0, tài xế sẽ bị phạt. Mức phạt tối đa cho người đi xe đạp là 600.000 đồng, 8 triệu đồng cho xe máy, 40 triệu đồng cho ô tô và tước giấy phép lái xe trong 22 đến 24 tháng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like