Giao thông

Phó Thủ tướng: “ Không có quyền mất an toàn hàng không ”

Tại cuộc họp của Ủy ban An toàn hàng không dân dụng quốc gia sáng 12/2, đại diện ngành hàng không cho rằng năm 2014 là một năm đầy biến động của ngành hàng không dân dụng toàn cầu, liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn, sự cố. máy móc. Trong đó có 2 vụ nghiêm trọng đối với Malaysia Airlines. Trước tình hình đó, an toàn bay của Việt Nam cơ bản được đảm bảo, 17 năm liên tục không xảy ra tai nạn hàng không dân dụng. Tuy nhiên, trong năm 2014, Vietnam Airlines đã xảy ra 91 sự cố an ninh và hơn 300 vụ vi phạm an ninh.

Trong năm 2014, Vietnam Airlines đã xảy ra 91 sự cố an ninh và hơn 300 vụ vi phạm an ninh. Ảnh: Xuanhua-Ghi nhận những nỗ lực đảm bảo an toàn hàng không dân dụng, Phó Thủ tướng Huang Dunhai dẫn báo cáo quốc tế: “Đánh giá khách quan của các tổ chức nghề nghiệp quốc tế, Vietnam Airlines được xếp hạng cao trong năm 2010. Việt Nam xếp hạng toàn cầu Trong top 20, thứ hạng của máy bay là 50/145 inch.-Ngay cả khi không để lại hậu quả nghiêm trọng, Phó Thủ tướng Việt Nam cũng cho rằng vụ tai nạn năm 2014 phải được coi là rất nghiêm trọng và cần có các biện pháp phòng ngừa để ngăn chặn và giảm thiểu. Các mối đe dọa tương tự đối với an ninh và an toàn hàng không. Lần tới. “Hậu quả của một vụ tai nạn hàng không là rất nghiêm trọng và đau thương. Có thể nói, ông Hải nói: “Không có chỗ nào học được trong lĩnh vực này, chúng ta phải luôn cảnh giác, hết sức quan tâm, phòng ngừa thường xuyên, liên tục và giao nhiều trách nhiệm hơn nữa”. Công ty có kế hoạch thực hiện các biện pháp phòng ngừa lớn nhất trong năm 2015 và thời gian tới. An ninh, an toàn hàng không dân dụng; không để xảy ra mất an toàn hàng không. Cần tăng cường kỷ cương, quản lý chặt chẽ, rõ ràng việc đảm bảo an toàn, an ninh của người phụ trách, người phụ trách, cấp phó cũng như tinh thần của người vi phạm, trên tinh thần “không có trách nhiệm, không để xảy ra sự cố, liên quan đến yếu tố quản lý”. -Theo số liệu của Cục Hàng không Hoa Kỳ, năm 2014 có 311 sự cố với các mức độ khác nhau, tăng 129 vụ so với năm 2013. Số vụ việc tập trung nhiều hơn vào mức độ bắt nạt. Mức độ bảo mật D. Có 143 trường hợp bị lỗi kỹ thuật (năm 2013 là 83 trường hợp) và 27 trường hợp về hành khách (năm 2013 là 3 trường hợp).

Một trong những nguyên nhân của mục tiêu là số lượng máy bay (+ 10,8%), số giờ bay (+ 21% các hãng hàng không so với năm 2013) và các chuyến bay (+ 12% các hãng hàng không) đã gây ra nhiều vấn đề.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like