Giao thông

Con mèo nhà giàu được đề xuất là một sân bay quốc tế

Theo đại diện Bộ GTVT, việc tỉnh Bình Định trình kiến ​​nghị trên vào ngày 9/11 vừa qua đã góp phần vào ý tưởng của đồ án quy hoạch cảng hàng không, sân bay đến năm 2030.

Sân bay Fumao hiện có thể đáp ứng chỗ đậu xe cho hành khách nội địa, nhà ga có sức chứa 600 hành khách trong giờ cao điểm và có thể đón 1,5 triệu hành khách mỗi năm.

Theo UBND tỉnh Bình, Cảng hàng không Fu Mao đã được nâng cấp về sân đỗ, nhà ga quốc nội, thông tin và tín hiệu bay, chủ yếu đáp ứng nhu cầu của hành khách trong nước và quốc tế. Tỉnh đã đầu tư xây dựng Quốc lộ 19 đoạn Cảng Qui Nhơn tại nút giao Quốc lộ 1. Theo quy hoạch hệ thống Quốc lộ ven biển, đường nối Sân bay Phù Cát với Khu kinh tế Nhơn Hội đang được đầu tư xây dựng ven biển. Các dự án đường cao tốc.

Các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways có kế hoạch và tổ chức các chuyến bay quốc tế không thường xuyên đến sân bay Phủ Mạo để đáp ứng nhu cầu phát triển du lịch. Các hãng hàng không dự kiến ​​sẽ mở các đường bay quốc tế phục vụ du khách từ Qui Nhơn đi Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và ngược lại. -Bộ GTVT đang lên phương án. Cảng hàng không, sân bay đến năm 2030. Một số tỉnh, thành phố đã đề xuất xây dựng các sân bay mới như Cao Bằng, He Ting, Hà Nội.

Anh Duy

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like