Giao thông

Hà Nội xảy ra vụ tai nạn khiến một phụ nữ bị kẹt trong ô tô

3h30 ngày 15/10, một tài xế trung tuổi trên đường Paz Hung điều khiển xe ô tô bán tải hiệu Mazda hướng Mai Dịch. Sau khi đến cầu cạn từ Vành đai 3, xe va chạm với xe Lexus 7 chỗ chạy cùng chiều.

15/10, 13h30, chiếc xe bán tải hiệu Mazda do tài xế trung tuổi điều khiển tiếp tục đi về hướng Mai Dịch trên đường Phạm Hùng. Khi đến lối vào cầu cạn trên Vành đai 3, xe va chạm với xe Lexus 7 chỗ chạy cùng chiều.

Tiếp tục lái xe với tốc độ cao, ô tô tông vào xe máy, người đàn ông cầm lái. Chiếc xe máy ngã xuống đường bị thương. Mazda lao tới, tông vào hai xe máy, kéo lê một nạn nhân và một phương tiện đi chưa đầy chục mét.

Tiếp tục chạy với tốc độ cao, ô tô đã tông vào một xe máy và người đàn ông đang điều khiển. Chiếc xe máy ngã xuống đường bị thương. Mazda lao tới tông trúng 2 xe máy, kéo lê 1 nạn nhân và 1 ô tô.

Chiếc xe không dừng lại cho đến khi lao lên vỉa hè và tông vào chân cột đèn gần thác nước. Cho đến khi va vào vỉa hè và tông vào chân cột đèn gần ngã tư.

Nhiều người đã xô đẩy nhau tại hiện trường và gây ra tai nạn. Người phụ nữ bị cuốn trôi được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi do bị tay lái hất xuống.

Nhiều người xô ngã xe tại hiện trường Chiếc ô tô gây tai nạn trên phố cuốn người phụ nữ đi. Người phụ nữ bị cuốn xuống gầm nhưng không qua khỏi do bị tay lái hất xuống.

Đầu xe nằm ngổn ngang trên vỉa hè – một số đoạn nằm trước đầu xe. Chiếc ô tô văng trên vỉa hè.

Lexus bị xây xát và có một vết lõm nhẹ ở hông bên phải.

Lexus bị trầy xước và có một vết lõm nhẹ bên phải.

Máy móc phụ tùng ô tô văng tung tóe Nó cách hiện trường khoảng hàng chục mét.

Bộ phận xe máy nằm ngổn ngang cách hiện trường khoảng chục mét. Vụ tai nạn còn khiến anh Nguyễn Thiện Ninh (ở Hoài Đức) điều khiển xe máy Wave trên vỉa hè bị văng ra xa. Theo một số nhân chứng, mùi rượu gây tai nạn khi tài xế bước xuống xe.

Vụ tai nạn cũng khiến anh Nguyễn Thiện Ninh (ở Hoài Đức) đang đi xe máy Wave trên vỉa hè tử vong. Theo một số nhân chứng, tài xế có mùi rượu khi bước xuống xe.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like