Giao thông

Cầu vượt 400 tỷ đồng tránh ùn tắc giao thông

Ngày 20/8, người phụ trách Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP.HCM cho biết, dự án có chiều dài 650 m, trong đó 25 m là cầu chính trên đường Nguyễn Văn. Nghi-Lê Quang Định. — Phối cảnh cầu Hangai sau khi hoàn thành. Ảnh: Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông Mặt cầu được mở rộng mặt cầu lên 22,5 m (gấp đôi cầu cũ). Trong đó, đoạn đường Nguyễn Văn Nghi đến nút giao Lê Quang Định-Puăng Văn Đồng (Puang Van Dong) với cầu dài 625 m. Đồng thời, hoàn thiện các công trình ngầm hóa hệ thống thoát nước, điện chiếu sáng, cây xanh, cống kỹ thuật và các công trình khác trong dự án … – Phương án xây dựng được chia thành các giai đoạn: xây cầu sắt tạm cho xe qua lại, sau đó sẽ xây cầu Một nhánh dành cho phương tiện đi lại, sau đó nhánh thứ hai được xây dựng cầu, cuối cùng là cầu sắt bị phá bỏ.

Đề xuất quản lý dự án đầu tư xây dựng phụ thuộc vào điều kiện giao thông, vì việc xây dựng tuyến đường sắt bắc nam phải đảm bảo an toàn cho các phương tiện lưu thông trên bộ và chạy tàu bên dưới. Dự kiến ​​cây cầu sẽ hoàn thành sau 11 tháng thi công.

Dự án cầu Hanggujing được phê duyệt vào tháng 10 năm 2017 để thay thế cây cầu cũ nhỏ hơn mặt đường, và “nút cổ chai” đã trở nên tồi tệ hơn. Được xây dựng cách đây rất lâu. Việc mở rộng cầu mới và đường cao tốc nối từ Nguyễn Tài Sơn đến Phạm Văn Đồng sẽ giảm ùn tắc giao thông trong khu vực.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like