Giao thông

Do thi công chậm tiến độ nên người dân đã xếp hàng chặn đường bằng gạch đá

Hôm nay, một số người dân từ quận Hongdong (TP Yong, tỉnh Nghệ An) ra đường Nguyễn Duy Trinh chất đống gạch đá. Vì vậy, không phải xe nào cũng vượt được và phải quay đầu.

Theo người dân địa phương, nhiều xe tải lớn đã chạy trên các tuyến đường dài hàng km trong nhiều năm. Hậu quả là con đường bị hư hỏng nặng và có vô số hố sâu. Một người dân cho biết, ngày nắng đường bụi mù mịt, ngày mưa đọng thành vũng tiềm ẩn tai nạn giao thông.

“Đường ai cũng muốn qua. Chỉ mong chính quyền sửa đường càng sớm càng tốt” Đường Nguyễn Duy Trinh xây gạch (Nguyễn Duy Trinh) Ảnh: PL .—— Đường Nguyễn Duy (Nguyễn Duy) Đường Trinh) dài một km nối Songlindi với trục giao thông chính của thành phố. Tiểu dự án phát triển đô thị, xây dựng đường Nguyễn Duy Trinh (Nguyễn Duy Trinh) được khởi công từ cuối năm 2009 với lộ giới 24 m, kinh phí vượt dự kiến ​​nên thành phố chủ trương điều chỉnh thiết kế đô thị. — Như vậy, con đường dài khoảng 1,3 km, dự kiến ​​hoàn thành 150 ngày nhưng đã 2 năm trôi qua. Hiện hơn 80% tuyến đường đã hoàn thành, sẽ tạm dừng sản xuất từ ​​giữa năm 2011 đến nay. Sau khi điều chỉnh, dự kiến ​​ngày 10-9 sẽ hoàn thành đường Ning nhưng 2 tháng nay có mưa nên không làm được. Chúng tôi nắng, nắng, tôi làm được. “Anh Long giải thích. Bỏ gạch đá trên đường đi.

Fenglin

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like