Giao thông

Thanh tra đào tạo, bằng lái xe tại 13 tỉnh

Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải vừa quyết định kiểm tra giấy phép đào tạo, kiểm tra và lái xe của 13 tỉnh, bao gồm Beijiang, Beining, Rongfu, Thai Nguyen, Henan, Quảng Tây và Qingcheng. -Hue, Pingding, Barea-Vũng Tàu, Long An, Tần T, Ronglong và Hou Jiang. Thời gian kiểm tra là từ ngày 1 tháng 1 năm 2018 đến cuối tháng 2 năm nay.

Lê Thanh Hà, Chánh Thanh tra Bộ Giao thông Vận tải, cho biết việc thanh tra là một phần trong kế hoạch năm 2019 của Bộ và đang được thực hiện. 13 khu vực này sẽ hoạt động tại các tỉnh và thành phố khác.

Mẫu giấy phép lái xe B2 do Bộ Giao thông vận tải cấp. Ảnh: Bà Đỗ .

Đoàn kiểm tra của Bộ Giao thông vận tải do ông Trịnh Văn Tung, người phụ trách dịch vụ kiểm tra3 dẫn đầu.

Trước đây, Bộ Truyền thông đã đưa ra quyết định “phê duyệt”. Kế hoạch nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo quản lý quốc gia, kiểm tra giấy phép lái xe và chất lượng quản lý. Vận chuyển thông qua các giải pháp như lập kế hoạch, thiết lập hệ thống tài liệu pháp lý, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, quản lý và đào tạo lái xe sau đào tạo …

Tại cuộc họp ngày 6/3 của Ủy ban Tư pháp hôm qua, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thế đã tuyên bố rằng cơ quan đã đề nghị chính phủ ban hành Nghị định số 138 về trách nhiệm của các cơ sở đào tạo lái xe. Theo thông lệ lái xe.

Thời gian tới, Bộ Giao thông Vận tải sẽ phối hợp với Bộ An toàn Công cộng để cung cấp thông tin về hàng giả. Vi phạm các quy định liên quan để quản lý công việc của chính quyền.

“Chúng tôi cũng đang đề xuất Kế hoạch, bất cứ ai mất bằng lái xe của họ phải kiểm tra lại để tránh lợi nhuận. Nếu bạn muốn sử dụng vị trí này, xin vui lòng áp dụng lại. Thậm chí ba độ. “

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like