Giao thông

Đốt cháy bên trong Đường cao tốc tạm thời-Laojie sau khi cháy xe

Công ty quản lý đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa hoàn thành đoạn tạm của đường cao tốc Noi Pai-Laojie, dài 250 m, rộng 14 m và rộng 9 m, có thể nhận xe và có tốc độ lưu thông khoảng 40 km / h .

Bắt đầu từ ngày 27/9 hôm nay, con đường này đã thay thế cầu Ngòi Thu trên quốc lộ Nội Bài, giúp các phương tiện thông thường trên quốc lộ đi qua tỉnh lộ và quốc gia và tránh cầu Ngòi Thu .

Vào chiều ngày 5/9, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên km + 136 + 105 Nội Bài-Lào, ở huyện Yan’an, Tsai (xã Tranquimon), tỉnh Yan Bạch. )

Khi cầu Ngòi Thu bị đánh, xe chở xăng được vận chuyển từ Nội Bài-Lào Cai. Tài xế đã va chạm với chiếc ô tô 5 chỗ, sau đó phá lan can bên trái cầu, ngã xuống và bốc cháy.

5 Sau vụ tai nạn, cây cầu trên đường cao tốc Noibai Old Street đã bị hư hại nghiêm trọng. 9. Ảnh: Hùng Cường

Nhiệt độ cao do hỏa hoạn của xe bồn gây ảnh hưởng lớn đến kết cấu bê tông của cầu Ngôi Thu. Do đó, chủ sở hữu của tuyến đường này đã đình chỉ các phương tiện giao thông đi qua đây, tổ chức các tuyến đường tạm thời gần đó – Nội Bài-Lào Cai là đường chính của các tỉnh miền núi phía bắc, kết nối trung tâm kinh tế, Khu công nghiệp Hà Nội và các tỉnh khác. Vĩnh Phúc, Phú Thơ, Yên Bái và Lào Cai. Kể từ khi được đưa vào sử dụng cho đến cuối tháng 8 năm 2018, đường cao tốc đã vượt qua 30 triệu ô tô và tốc độ trung bình hiện nay là 25.000 đến 27.000 lần mỗi ngày.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like