Giao thông

Hà Nội sắp có thêm một tuyến xe buýt hai tầng

Kể từ ngày 30 tháng 5, tuyến xe buýt hai tầng đầu tiên của Hà Nội đã đi vào hoạt động. Ảnh: Ba Đỗ

Bộ Giao thông vận tải Hà Nội và Bộ Giao thông vận tải đã đồng ý ủng hộ một công ty du lịch để mở thêm các tuyến xe buýt. Tầng 2 của Tòa nhà 2 (City Tour Longlong Hà Nội) cung cấp dịch vụ cho khách du lịch đến thăm các điểm tham quan nổi tiếng ở thủ đô.

Do đó, công ty du lịch chịu trách nhiệm mở các tuyến xe buýt phải chủ động. Chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho phương tiện và nhân viên … Làm cho xe buýt hai tầng hoạt động hiệu quả và an toàn vào dịp Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10) .

Chiều dài của bến xe buýt 2 cho hành trình đến Đế chế Đó là 14,8 km, thời gian của mỗi chuyến đi là 30 phút và thời gian chạy trong ngày là từ 9 giờ sáng đến 5h30 chiều. Tuyến đường theo kế hoạch bắt đầu từ Vườn Củ Cốc (mặt đường Ngô Quyền) -Hai Ba Trung-Quang Trung-Trang Thị-Điện Biên-Hoàng Diệu …

Tuyến này sẽ có 10 điểm dừng. Đón khách. Tuyến đường này đi qua nhiều điểm trùng với chuyến tham quan thành phố đầu tiên (với Công ty Vận tải Hà Nội đang hoạt động).

Trước đó, vào ngày 30 tháng 5, tuyến xe buýt hai tầng đầu tiên tại Hà Nội đã được khai trương. Đây là một chiếc xe mui trần đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và có thể chứa 80 người mỗi chiếc. Tuyến đường đi qua 25 đường phố và 13 điểm dừng và đưa khách hàng đến 30 điểm tham quan ở thủ đô. Chiếc xe được trang bị hệ thống mô tả vị trí và được tự động dịch sang nhiều ngôn ngữ. -Khách hàng của khách hàng đánh giá dịch vụ xe buýt hai tầng tại thủ đô. Video: HuyM chanh

Tuyến này có 4 cấp vé, cụ thể là 48 giờ 650.000 đồng, 24 giờ 450.000 đồng, 4 giờ 300.000 đồng và 2 giờ 196.000 đồng. Với mức giá này, nhiều khách du lịch nước ngoài thấy chấp nhận được, nhưng khách du lịch trong nước cho rằng nó không tương xứng với thu nhập của người dân.

Sau khi chạy hơn bốn tháng, tuyến xe buýt thứ hai được coi là không thu hút nhiều khách du lịch ở tầng một, do thời tiết nắng nóng, chuyến tham quan buổi trưa vào buổi chiều rất vắng.

PhươngSon

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like