Giao thông

Chiếc xe đâm vào đầu xe tải và băng qua đường cao tốc Long Thành

Sáng 8/1, ông Nguyễn Văn Thông (từ Barea-Vũng Tàu) lái xe tải trên đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh-Long Thành theo hướng Đồng Nai, Thành phố Hồ Chí Minh. Khi đến huyện Longtong (tỉnh Đồng Nai), chiếc xe đã va chạm với một chiếc ô tô 7 chỗ do ông Ruan Darong (Đà Lạt) điều khiển.

Không có thương tích, nhưng vụ tai nạn khiến 7 người bị thương. Chiếc xe bị hỏng. Chiếc xe tải đang rung lắc trên đường. Ngoài ra, lan can bảo vệ đường cao tốc đã bị hư hại một phần.

Đầu xe bị hỏng. Ảnh: Văn Quỳnh

Các nhân viên của công ty quản lý đường cao tốc hợp tác với cảnh sát giao thông để quản lý hiện trường.

Trước những vụ tai nạn liên tục gần đây trên đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh, bà Ruan Huiai và phó giám đốc VEC E (đơn vị quản lý tuyến đường) đã yêu cầu cục cảnh sát giao thông (C67) tăng cường tuần tra và xử phạt để tránh vi phạm quy định. trên đường cao tốc.

“Vào lúc cao điểm của kỳ nghỉ Têt, số lượng ô tô đi qua đường cao tốc này rất quan trọng, và nó đã tăng gần gấp đôi so với ngày thường, vì vậy nguy cơ tai nạn là rất cao.” Một chiếc xe tải 1,5 tấn đang ở trong Đảo ngược trên đường cao tốc. Ảnh: Văn Quỳnh

Bốn ngày trước, hai chiếc ô tô và một container đã va chạm trên con đường này, khiến 1 người chết và 17 người bị thương.

Dài 55 km, với tổng vốn đầu tư hơn 20,60 tỷ đồng. Trên lãnh thổ thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai, đường cao tốc Hồ Chí Minh-Great Wall-Dao Gay đã rút ngắn đáng kể hành trình giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Vũng Tàu.

Tốc độ tối đa được phép là 120 km / h, và tối thiểu là 80 km / h. Mỗi ngày, khoảng 40.000 phương tiện sử dụng tuyến đường này.

Hữu Nguyễn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like