Giao thông

Cho phép các phương tiện đi qua rốn dưới

Chiều 20/10, tại Heting chỉ có mưa nhẹ, lũ tại thị trấn Heting, huyện Cẩm Xuyên, dưới sông Ta, ít hơn hôm qua khoảng 20-30 cm. Nhiều tuyến đường, khu dân cư vẫn chìm trong biển nước.

Một lượng lớn xe tải lưu thông qua Quốc lộ 1A đoạn tránh TP Hà Tĩnh. Ảnh: Lê Hoàng.

Quốc lộ 1A, đoạn qua thành phố Heting hoặc đường tránh đã hình thành vùng ngập sâu, nhưng cảnh sát chỉ cho phép các phương tiện sắc nhọn như xe khách, xe tải lưu thông một chiều Bắc Nam

— lúc 12 giờ Điểm ngập sâu nhất là xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên, nước ngập từ 40 đến 50 cm. Từng đoàn xe phía Nam nối đuôi nhau vượt qua dòng nước đục ngầu của lũ. Ở hai đầu đoạn ngập, xe cảnh sát và xe cứu thương liên tục bấm còi cảnh báo nguy hiểm.

“Về phía bắc thành phố Hà Định đợi hai ngày rồi, giờ phải đổi bánh, thế này không biết” Còn đi được bao xa … “Tài xế Trương Văn Nam, người chở chuối từ Hà Nội cho biết Hồ Chí Minh.

Nhiều xe máy bị cuốn trôi khi người dân cố vượt lũ Ảnh: Lê Hoàng .- — Trên đoạn đường này, người dân cố gắng vượt dòng xe máy bị cuốn trôi, Có vài chiếc xe máy bên cạnh lan can phía hạ lưu quốc lộ 1A, tài xế không dám lên xe vì sợ bị trôi.

Khoảng trưa hôm qua, một người đàn ông vô cảm cố gắng tìm một chiếc ô tô đi qua, nhưng ” Trận lũ dữ dội, nhưng nó vẫn có thể đảm bảo an ninh và đã bị chặn lại. Ông Võ Trường Giang, Cục trưởng Cục Quản lý đường bộ 2,3 (Cục Quản lý đường bộ 2, Tổng cục Đường bộ Việt Nam) cho biết, lực lượng chức năng phân luồng giao thông qua địa bàn Hà Tĩnh Ông Giang cho biết, hiện nay trục đường chính 1A chỉ là điểm qua địa phận huyện Cẩm Xuyên. Đây là trận ngập sâu nhất.

“Nước đang xuống. Hy vọng hàng nghìn phương tiện kéo dài nhiều ngày sẽ sớm được giải tỏa. “.

Ngày 20/10, mưa lũ tạo thành xoáy trên Quốc lộ 1A đoạn qua thị trấn Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên. Video: Lê Hoàng .—— Từ ngày 18/10 đến hôm nay Tại Hà Tĩnh mưa nhiều, lượng mưa có nơi trên 700 mm, hiện nhiều xã ở Cẩm Xuyên, TP Hà Tĩnh, Hương Khê, Thạch Hà … bị ngập nặng và cô lập. Tối 19/10, Hà Tĩnh đã phải sơ tán gần 9.600 hộ dân, hơn 25.500 nhân khẩu.

Theo số liệu từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ảnh hưởng của tổ hợp không khí lạnh và hội tụ nhiệt đới có trục ở miền Trung đến ngày 21/10. Từ tỉnh Quảng San đến Quảng Kuang vẫn có mưa vừa và mưa to, tổng lượng mưa phổ biến 40-80mm, có nơi trên 100mm. G

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like