Giao thông

Người mẹ bị thương trong vụ tai nạn xe buýt ôm con gái 2 tuổi

Xe tải và xe buýt nép vào vai trên đường cao tốc. Ảnh: Sơn Dương.

“Thật là kinh khủng. Tôi hy vọng đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng tôi nhìn thấy cảnh tượng này”, chị Nguyễn Thị Thơm (Nghệ An, 44 tuổi) – người may mắn chỉ bị thương nhẹ -. Khi xe buýt chạy vào đường cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ, chị Thơm nằm giữa. Cô Tom cảm thấy chiếc xe đang chạy với tốc độ cao và có biểu hiện hơi lạng lách, khi bất ngờ nghe thấy tiếng la hét của tài xế và phụ xe, cô sẽ đứng dậy xem chuyện gì xảy ra. Trong “Roar”, một người lao tới tấp vào lề, chiếc xe lật nghiêng bên đường.

Tiếng la hét ầm ĩ, đồ đạc lộn xộn, nhiều người bị thương, bà Tom một mình chạy ra kêu cứu.

Bé có một đêm ngon giấc trong vòng tay của người thân, thoát khỏi giấc ngủ ngon. Ảnh: Sun Duong

Cùng lúc đó, một hành khách khác đến từ Lục Yên (Yên Bái) bị kẹt trước đầu xe bị thương nặng, trên tay vẫn ôm một cô gái trẻ.

Hai mẹ con trên xe cấp cứu được đưa đến bệnh viện, người mẹ được xác định gãy tay và đứa bé vẫn an toàn.

“Trước khi lên bàn mổ, chị nói ‘Lúc xảy ra tai nạn, hai mẹ con đang ngồi trên ghế gần đầu. Người nhà nạn nhân cho biết:” Khi xe lao xuống ruộng, chị đã cố dung. Ôm con gái 2 tuổi bằng tay trái. Một thành viên trong gia đình nạn nhân nói: “Hãy bình tĩnh và chạm thật sâu vào người cháu trai đang ngủ của anh ấy.”

Hai phụ xe buýt, Kion Ann Tuan (21 tuổi) và Ruan Can Quinn ( 35 tuổi, sống tại Ngee An Nandan) tử vong tại chỗ. . Tài xế xe buýt Trần Đình Sơn (Nam An Đan, Nam An) và phụ xe tải đến từ Hà Nam bị thương nặng. – Tại bệnh viện Yuede, tài xế Trần Đình Sơn (36 tuổi) bị thương nhiều chỗ và bất tỉnh. Theo báo cáo, tài xế xe tải bị gãy chân đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hà Nam để đánh giá sơ bộ vụ tai nạn. Trưởng phòng truyền thông luật giao thông, Trung tá Sở Cảnh sát Ruan Guangyi thông báo với VnExpress. Một xe khách đâm vào đuôi xe tải chạy cùng chiều phía trước, đầu xe khách này bẹp dúm: CN Dương.

Lúc 21h7 ngày 9/12. Chiếc ô tô 45 chỗ có sức chứa 45 người trên biển Nghệ An lưu thông trên đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, đang lưu thông theo hướng Hà Nội – Hà Nam về thị trấn Tống Hy (Tống Tiến) đã đâm vào phía sau xe tải. Sáng sớm nay, hai phương tiện đã được đưa về trụ sở Công an huyện Đồng Tháp để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like