Giao thông

Bộ Truyền thông: “Taxi Uber bất hợp pháp”

Thứ trưởng phát biểu tại một cuộc họp báo chiều nay. Ảnh: Ba Đỗ

Hoạt động của taxi Uber hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh và được quản lý bởi các cơ quan chức năng đã được đề cập trong cuộc họp báo công khai để thực hiện luật và thông tư mới trong lĩnh vực giao hàng. Chiều nay, nó đã được tổ chức tại Bộ Giao thông Vận tải (Bộ GTVT) chiều nay.

Đối mặt với các vấn đề liên quan đến lý do tại sao taxi Uber ở các nước đang phát triển phổ biến và rẻ hơn các loại taxi khác, nhưng khi trở về Việt Nam bị cấm, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Chang nói: “Đúng là taxi như vậy rẻ hơn một chút, Hành khách có thể thấy thuận tiện, nhưng các hoạt động vận chuyển trực tiếp thu phí tài xế, những người không đi qua các đơn vị vận tải thương mại nói trên trái lại. Theo Luật Giao thông đường bộ và Luật Giao thông vận tải. – Bộ Giao thông vận tải đã nộp cho Bộ Thông tin và Truyền thông Thực tế đã ra lệnh cho các cơ quan tuyên truyền quảng cáo cách sử dụng tiền để vận chuyển người qua ứng dụng Uber không đảm bảo quyền của người chạy bộ. Bộ trưởng Giao thông Trần Bảo Ngọc cho biết sau khi tiếp thu thêm thông tin về các loại taxi Uber, kể từ năm 2009 Loại hình này đã xuất hiện trên toàn cầu, một số quốc gia có kế hoạch điều hành nhiều quốc gia khác cùng một lúc. Nó bị cấm một lần nữa.

Chính quyền thành phố Hồ Chí Minh trừng phạt taxi Uber. Ảnh: Hữu Công

Theo ông Ngọc Không thể phủ nhận rằng loại taxi này thấp hơn taxi truyền thống, nhưng nó được vận hành một cách thiếu kiểm soát và không nộp thuế sẽ dẫn đến cạnh tranh không lành mạnh với các công ty khác. Hiệp hội taxi thành phố Hồ Chí Minh đã yêu cầu người dân thành phố Hồ Chí Minh bằng văn bản. Ủy ban đã xem xét tính hợp pháp của dịch vụ cho thuê xe hơi và tuyên bố rằng sự phát triển của dịch vụ này sẽ ảnh hưởng đến “nồi”. “Mười ngàn tài xế taxi trong khu vực đã ăn cơm. Nghiêng – Vào ngày 28 tháng 11, Lực lượng Thanh tra Thành phố Hồ Chí Minh bắt đầu áp dụng các biện pháp trừng phạt đối với taxi Uber theo chính phủ Nghị định số 171 ngày 13 tháng 11 năm 2013. Chính vì vậy, việc vận chuyển ô tô không đăng ký thương mại, giấy phép vận chuyển thương mại theo quy định, sẽ Tiền phạt cá nhân từ 3 đến 4 triệu EUR và tiền phạt tổ chức từ 6 đến 8 triệu EUR – Uber là dịch vụ giống như ứng dụng hoạt động trên điện thoại, giúp mọi người kết nối với điện thoại di động và tài xế. 17 tỷ USD đã xuất hiện ở 130 thành phố trên khắp thế giới. Xe ô tô tham gia Uber không có biển hiệu taxi. Vui lòng không tính phí như các loại taxi khác, nhưng tính phí dựa trên thông tin vị trí trên ứng dụng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like